Sunday, July 31, 2011

Nữ Sinh bắc giang đánh nhau

5 cô gái xinh đẹp ăn mặc hợp thời, đánh một cô gái khác dã man, không thương tiếc vì mâu thuẫn tình cảm với anh trai của một cô gái trong nhóm.
Đoạn clip được phát tán nhanh chóng trong cộng đồng mạng khiến không ít người bức xúc vì hành động dã man này.
Đoạn clip dài hơn 8 phút, ghi lại cảnh hành hung ngang ngược này được cho là ở Bắc Giang.
Trong clip là hình ảnh 5 cô gái cùng 1 em nhỏ khoảng từ 6-8 tuổi tên là Lan Anh đi xe máy nhãn hiệu Yamaha Nouvo mang biển kiểm soát 98Y1.
Ảnh chụp từ clip
Theo như nhóm này gọi, cô gái bị đánh tên là Duyên. Là người yêu của anh trai một nữ sinh trong nhóm.
Những hình ảnh trong clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh này thay nhau đánh đập cô gái hết sức dã man. Bằng những cú đấm đá, tát, lên gối, đạp… không thương tiếc kèm theo lời chửi bới tục tĩu.
Nhóm nữ sinh này còn dùng những từ ngữ lăng mạ,"dạy bảo" và chỉnh đốn lại cô gái được cho là người đã lấy đồ của anh trai và định “chuồn” . Không dừng lại ở đó, cả nhóm tiếp tục tát, đạp túi bụi vào người cô nữ sinh tội nghiệp kia.
Mặc dù cô gái này đã xin lỗi nhưng nhóm này không tha mà vẫn đánh đập dã man.
Tại hiện trường có nhiều người dừng lại xem và có một người phụ nữ vào can ngăn nhưng nhóm này vẫn không ngừng tay thậm chí còn giải thích là: “Bác có biết nó làm khổ anh cháu thế nào không? Nó lấy bao nhiêu đồ bây giờ nó định chuồn ấy mà”. Can ngăn không được, người này cũng đã bỏ đi.
Đại diện công an tỉnh Bắc Giang cho biết, sẽ điều tra, xác minh lại thông tin. Nếu vụ việc xảy ra trên địa bàn Bắc Giang, cơ quan công an sẽ vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc trên.

No comments:

Post a Comment