Thursday, July 28, 2011

Đám cưới dưới đáy biển tại Mexico

Alberto dal Lago, 41 tuổi và Karla Munguia, 43 tuổi đã quyết định tổ chức đám cưới của mình dưới nước để nâng cao nhận thức của mọi người về nguy cơ tuyệt chủng của cá mập.

Cô dâu đã “diện” một chiếc váy trắng bên cạnh chú rể với chiếc nơ gắn trên trang phục lặn, cặp vợ chồng đã trao nhẫn cho nhau, nói lời thề nguyện và hôn nhau trước khi nổi lên bề mặt nước.

Được biết, cặp đôi này đã gặp nhau khi ông Dal Lago, một người hướng dẫn lặn và cô Munguia, nhân viên của đại lý bất động sản, tham dự vào một khóa huấn luyện lặn và nhận ra cả 2 đều có một tình yếu dành cho cá mập.


Cặp đôi đã trao nụ hôn cho nhau ngay dưới đáy biển

Linh mục Jorge Denis và thư ký riêng của ông đã phải trải qua một lớp học lặn biển để cử hành hôn lễ.

Hơn 300 khách mời đến từ Nam Phi, Ai Cập, Brazil, Pháp và Ý được mời đến tham dự lễ cưới, nhưng chỉ 205 người có thể tham dự. Đôi vợ chồng này cho biết hy vọng sẽ phá vỡ kỷ lục về lễ cưới dưới nước có số lượng người tham gia đông nhất. Kỷ lục hiện nay được nắm giữ bởi 1 cặp vợ chồng người Ý, với 261 khách mời tham gia lễ cưới của họ vào năm 2010.

Quần thể cá mập hiện đang cạn biệt do bị đánh bắt quá mức và thay đổi trong hệ sinh thái do các hoạt động của con người.

Theo Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế, hiện có 50 trong số 300 loài cá mập trên thế giới được đưa vào danh sách dễ bị tổng thương, nguy cấp hoặc cực kỳ nguy cấp.

Video về đám cưới dưới nước của đôi uyên ương:

Huy Phạm
Theo Telegraph

No comments:

Post a Comment