Thursday, July 28, 2011

Chia tay nhưng vẫn them sex

Chào chị Thanh Bình,
Hôm nay em có một việc tế nhị rất khó nói muốn hỏi chị, mong chị giải đáp giúp em, không thì em không biết phải làm sao nữa.
Em và anh ấy yêu nhau đã hơn 1 năm. Lúc đầu anh rất yêu thương và chiều chuộng em. Em cũng yêu anh ấy hết mình và cuối cùng 'chuyện ấy' cũng đến. Sau đó, anh ấy cũng tốt với em. Nhưng chỉ được một thời gian thôi chị ạ. Thời gian gần đây, bọn em có nhiều xích mích, anh ấy nóng tính, hay xúc phạm em, thậm chí là có dọa đánh em nữa. Sau đó, đỉnh điểm là việc em phát hiện ra anh ấy có người khác. Em không chấp nhận nổi và chia tay. Anh ấy cũng không níu kéo. Em đã tát cho anh ta một cái và bỏ đi.
Với con người như vậy, em không tiếc nuối gì cả, vì  đã nhận  ra bộ mặt của anh ta. Thế nhưng, chị ơi, xa anh ấy, em lại nhớ vô cùng, nhất là về 'khoản đó'. Nhiều khi em không thể chịu nổi chỉ muốn quay lại năn nỉ, làm lành để anh ấy bọn em trở lại như xưa. Em biết làm thế anh ta sẽ coi thường mình nhưng em không thể chịu đựng được, những lần như thế em chỉ biết khóc thôi. Em phải làm sao bây giờ? (Em gái HN).
Không yêu nhưng vẫn thèm sex?, Tình yêu -  Giới tính, tu van tinh yeu online, tu van chuyen tinh yeu, ban trai, ban gai, quan he, lam tinh
Em thèm 'chuyện ấy' đến cháy bỏng (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Chào em, cảm ơn em đã gửi băn khoăn về chuyên mục, tâm sự khó nói của em cũng là nỗi lòng của khá nhiều những bạn gái khác sau khi đã có quan hệ mật thiết với bạn trai nhưng không đi đến kết thúc hạnh phúc.
Tình yêu khác với tình bạn ở chỗ hai người yêu nhau luôn khao khát, nhớ nhung và muốn là của nhau. Tuy nhiên, nếu như ở người phụ nữ, càng có nhau, họ càng yêu và muốn ở gần nhau hơn thì nam giới lại khác, sự quen thuộc là một trong những điều khiến họ thay đổi, và với bản tính 'cả thèm chóng chán' nam giới sẽ nhanh chóng đi tìm một bóng hồng mới. Bạn trai em là người như thế.
Còn phụ nữ, khi đã yêu ai, nhất là đã trao thân cho người đàn ông, đó phải là do thật yêu, yêu hết mình và không tính toán gì thì mới làm như vậy. Cộng với thời gian ở bên nhau đã khá lâu, nó đã trở thành một thói quen khó bỏ, cho nên, việc em nhớ nhung và thậm chí muốn sex với người đó không có gì là khó hiểu. Con người còn có ham muốn bản năng nữa, và vì thế nhiều khi, nhận ra người ấy không tốt, không xứng đáng nhưng trái tim ta lại không quên được điều đó, cộng với phần 'con' trong mỗi người nổi lên, khiến em có những khao khát và mong muốn cháy bỏng đó.
Cách tốt nhất trong thời gian này, em hãy tập trung vào học tập và làm việc, có lẽ nên đi học thêm một môn thể thao nào đó để làm cho mình năng động, khỏe mạnh lên và không có thời gian nghĩ đến những chuyện như thế nữa. Khi nào quá buồn, hãy tìm đến bạn bè, gia đình, người thân để được an ủi. Đừng hạ mình để xin những điều đã không còn thuộc về mình để rồi bị coi thường mà chẳng giải quyết được gì em ạ.
Chúc em vui vẻ.
Chị Thanh Bình (Eva.vn)

No comments:

Post a Comment