Wednesday, July 27, 2011

xong vụ Man City – Aguero?

Aguero đang trên đường cập bến Manchester, cụ thể là anh đang trên chuyến bay từ Argentina sang Anh. Theo những ghi nhận từ trên các phương tiện thông tin đại chúng ở cả hai đầu quốc gia, El Kun cùng với người đại diện Hernan Reguera đã lên chuyến bay của hãng Bristish Airways khởi hành từ Buenos Aires vào lúc 1 giờ đêm qua (giờ Việt Nam). Dự kiến đến khoảng trưa nay, chiếc phi cơ sẽ hạ cánh xuống Manchester (bay từ Argentina sang Anh mất khoảng 11 giờ), ngay sau đó Aguero sẽ cùng với người đại diện đến thẳng đại bản doanh của Man City để tiến hành ký kết hợp đồng.

Điều này có nghĩa mọi thỏa thuận giữa các bên đã được thông qua trước đó. Atletico sẽ nhận được khoản tiền 38 (có nguồn tin là 39) triệu bảng được trả thành nhiều đợt khác nhau, bằng đúng những yêu cầu mà Los Rojiblancos đã đặt ra. Trong khi đó một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương “khủng” 200 nghìn bảng/tuần đã được thảo sẵn chỉ còn chờ chữ ký của chân sút Argentina. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ có thể ngay trong ngày hôm nay, thương vụ bom tấn này sẽ được chính thức hóa. Hơn nữa với các bên lúc này, chỉ còn duy nhất một con đường tiến bởi mọi cửa lùi đều đã bị khép lại.
Hôm nay, xong vụ Man City – Aguero?, Bóng đá, Man City, Aguero, man xanh, Mancini, Tevez, Balotelli, Adebayor, bong da, the thao
Không còn đường lùi
Với Atletico, việc Aguero liên tục thể hiện thái độ cương quyết và có phần cực đoan đã khiến đội bóng Tây Ban Nha không còn đủ sức chịu đựng. BLĐ đã quyết định xóa tên anh ra khỏi các hoạt động quảng bá của CLB, tức là họ đã không còn cần Aguero nữa. HLV Manzano cùng các cầu thủ Atletico cũng quá mệt mỏi trước những lời đồn thổi và nếu chuyện này còn kéo dài rõ ràng sẽ ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị trước mùa giải. Về phần Aguero, ra đi là điều không thể tránh khỏi nhưng anh chỉ còn duy nhất sự lựa chọn từ Man City do Juve không đủ tiềm lực tài chính còn Atletico không chấp nhận thương lượng với Real dưới bất kỳ hình thức nào.

Ngoài ra để tránh trường hợp chân sút Argentina trở thành Judas, Atletico còn thòng sẵn điều khoản không cho phép Man City bán Aguero cho Real trong vòng 2 năm tới. Về phần Man xanh, đây đang là thời điểm họ cần Aguero hơn bao giờ hết. Thái độ đỏng đảnh và những yêu sách của Tevez cùng sự điên rồ của Balotelli đã khiến đội bóng quá mệt mỏi, căng thẳng. Không thể giữ một cầu thủ khi mà anh ta không còn muốn ở lại, Man City đang đàm phán với Inter về trường hợp của Carlos Tevez. Trong khi đó, sau tình huống “biểu diễn” điên rồ ở trận gặp LA Galaxy, Balotelli đang là trung tâm của mọi lời chỉ trích ở Manchester.
Hôm nay, xong vụ Man City – Aguero?, Bóng đá, Man City, Aguero, man xanh, Mancini, Tevez, Balotelli, Adebayor, bong da, the thao
Mancini muốn sớm giải quyết vụ Aguero
Cả Apache lẫn Super Mario đều là những cây săn bàn chủ lực của Man City mùa trước và tầm quan trọng của họ là điều không cần phải bàn cãi nhưng khi mà không còn có thể trông cậy vào họ, Mancini cần phải tìm hướng đi khác. Chưa biết El Kun sẽ thích nghi ra sao với môi trường mới, bởi nước Anh luôn là một nơi rất khó sống với những người Nam Mỹ nhưng rõ ràng anh đã chuẩn bị sẵn trước mọi tình huống. Trước khi lên đường sang Anh, El Kun đã giành rất nhiều thời gian để làm "công tác tư tưởng" với cô vợ Giannina và có lẽ cũng đã lắng nghe không ít lời chỉ bảo từ nhạc phụ Maradona.

Nếu vụ chuyển nhượng này hoàn tất, Aguero sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của CLB và đứng thứ hai tại giải Ngoại hạng sau Torres. Đó cũng sẽ là một gánh nặng mà anh cần vượt qua. Tuy nhiên đó là câu chuyện của ngày mai, còn hôm nay Aguero phải ký hợp đồng với Man City trước đã.
Man City đẩy nhanh tiến độ thanh lý

Mancini đã đưa ra yêu cầu BLĐ đội bóng sớm giải quyết nhanh bến đỗ mới cho những trường hợp không còn trong kế hoạch của HLV Italia như Adebayor, Santa Cruz và Bellamy. Những trường hợp này đều nằm trên hàng tiền đạo, bất chấp tuyến này vẫn còn nhiều biến động.

No comments:

Post a Comment